31.7.10

montana fire.

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Sở Dương tin tưởng chắc chắn một điều rằng bất kì tổ chức nào cũng đều nhất định phải có kẽ hở có thể thâm nhập. Dưới kế hoạch của Đệ Ngũ Khinh Nhu thì chỗ này của Thiết Bổ Thiên chắc chắn phải có sơ hở. Nói đi nói lại thì ngay cả nhân viên phụ trách tuyển chọn người vào Bổ Thiên Các cũng chưa hẳn đã hoàn toàn trung thành với Thiết Bổ Thiên đâu đấy!

Sở Dương dùng hết một buổi trưa, đem tám mươi bảy hồ sơ cá nhân của Bổ Thiên Các xem xét kỹ lưỡng một lần, chỉ trong thời gian này thì hắn cũng đã thuộc làu đống tài liệu đó rồi!

Nhắm mắt lại, tám mươi bảy hồ sơ cá nhân chạy qua trong đầu một lượt… không sót tới nửa chi tiết nào!

Sau đó Sở Dương đi ra ngoài.

“Ngự tọa đại nhân.” Thấy Sở Dương đi ra, Băng Hồn Đao Tôn Thành Tử Ngang dẫn đầu đứng dậy, tất cả mọi người phía sau hắn đều đứng lên theo. So với lúc Sở Dương vừa tới thì đã có thêm bảy người, hiện tại tổng cộng là mười hai người.

Những người này nhìn Sở Dương với ánh mắt có chút địch ý, cũng có chút đề phòng không tín nhiệm, nhưng khi thấy hắn ngồi lên ghế chủ thì tất cả đều đứng dậy hành lễ. Có không ít người trong mắt còn mang theo nét mỉa mai, hiển nhiên là đang chờ xem kịch vui.