23.12.10

Have Yourself a Merry (Kermit) Little Christmas

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Những thứ mà Sở Dương tính toán để bước đầu đặt chân tại Thiết Vân thì hắn đều đã có được.

Hiện tại chính là thời điểm hắn nên tỏ rõ năng lực của bản thân. Nếu không thể thu phục nổi đám người trong Bổ Thiên Các, như vậy liền chứng minh Sở Dương vốn không xứng đáng với sự tín nhiệm của Thiết Bổ Thiên rồi!

Tình huống hiện tại chính là Sở Dương cùng Thiết Bổ Thiên hợp lực để dồn chính Sở Dương vào tình huống không còn đường lùi!

Thiết Bổ Thiên đã đi thật lâu… Sở Dương vẫn vùi đầu vào đống tài liệu tràng giang đại hải này, tỉ mỉ phân tích kỹ càng từng câu từng từ một. Vốn những tài liệu này chỉ thuần túy là câu chữ, mà câu chữ thì có tỉ lệ chính xác so với sự thật ngoài đời thấp hơn nhiều lắm. Nhưng Sở Dương cần phải vạch lá tìm sâu, chắt lọc để từ những thông tin mù mờ này mà chọn ra tin tức chuẩn xác hay chút ít sơ hở... rồi từ đó mà quyết định hành động kế tiếp.

Muốn từ trong một đám người đã trải qua sự chắt lọc kỹ càng khi được tuyển vào mà chọn ra điểm bất thường, hơn nữa là chỉ thuần túy từ trên sách vở… khó khăn quả thật cực kỳ không nhỏ.

Nhưng Sở Dương hiện giờ chỉ có thể bắt đầu từ phương diện này mà thôi. Bởi vì hiện hắn không có chút lực lượng tình báo nào của riêng mình, chỉ có thể dựa vào hai bàn tay của bản thân mà làm rồi!