16.11.10

danger will follow me now everywhere i go.

2 comments:

the midnight bloom said...

love this!!!

i heart lykke li too!!!.

xx

www.themidnightbloom.blogspot.com

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

“Thành đại nhân, từ nay về sau mọi người đều là đồng liêu rồi, lần sau không cần đa lễ như vậy.” Sở Dương thản nhiên nói những lời này khiến cho Băng Hồn Đao Tôn nọ khóe miệng giật giật vài cái.

Lại vẫn cho rằng mình thực sự là quan trên sao? Lại còn không cần đa lễ nữa chứ? Hơn nữa Sở Dương nói câu này xưng hô lại là “Thành đại nhân” mà không phải là “Thành tiền bối”… đây đã rất rõ ràng rằng ý của hắn là dùng quy tắc quan trường của thế tục mà làm việc, không phải dùng quy tắc của võ lâm giang hồ rồi.

Quan lớn một cấp đè chết người!

Câu đầu tiên này của Sở Dương chính là nhằm vào Thành Tử Ngang đấy… mặc dù ngươi là một vị Đao Tôn cao thủ, nhưng đây là quan trường, dưới trướng thái tử! Ngay cả khi một thằng bạch diện thư sinh trói gà không chặt nếu đã làm cấp trên của ngươi thì ngươi cũng phải thành thành thật thật đi thôi!

Mà thật ra trong lòng Sở Dương cũng có chút coi thường cái vị được gọi là “Tôn cấp cao thủ” này. Từ xưa đến nay, có rất nhiều Tôn cấp cao thủ đều uy mãnh xưng vương xưng bá trong giang hồ, nhưng… nhiều cao thủ Tôn cấp như vậy lại có mấy ai ham vinh hoa phú quý nơi thế tục nhân gian đây?

Ngươi nếu như đã bỏ qua địa vị cao quý của ngươi ở trong giang hồ mà đến làm việc cho triều đình thế tục, như vậy ngươi chỉ là một gã quan viên thôi chứ còn gì nữa.