21.10.10

iWANT








1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

vun vút từ hậu viện vẳng ra. Hẳn Cố Độc Hành lại đang luyện kiếm rồi.

Sở Dương đứng trên bậc thang nhìn Cố Độc Hành luyện kiếm, nhưng trong lòng thì lại đang suy tư.

Cố Độc Hành này, mình có nên đưa hắn theo ra bên ngoài hay không? Không thể không nói hiện chiến lực của Cố Độc Hành ở trong Thiết Vân thành này thì đã có thể nói chắc là một cao thủ rồi. Mang hắn theo bên người thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, mình cũng có thể giải quyết thuận tiện hơn nhiều lắm.

Dù sao hiện tại thực lực của mình chẳng qua cũng chỉ là một Vũ sĩ cấp bốn mà thôi.

Nhìn theo kiếm quang loang loáng trong hậu viện, Sở Dương rốt cục lắc lắc đầu. Cố Độc Hành vẫn không ra mặt thì tốt hơn, Bổ Thiên Các là Bổ Thiên Các, mà thực lực của Cố Độc Hành mới chính là đảm bảo vững chắc cho hai huynh đệ của mình trong Thiết Vân thành này.

Đem một con át chủ bài giấu kín, mặc kệ trong tình huống nào cũng đều an toàn hơn so với việc phơi ra ánh sáng nhiều lắm.

“Sở huynh, ngươi đã trở lại.” Cố Độc Hành luyện kiếm xong, quần áo toàn thân đều đã ướt đẫm, trên mặt cũng có chút trắng bệch, thể lực hao tổn rất nhiều. Xem ra hắn đã bắt đầu lĩnh ngộ Cuồng Tôn Kiếm Quyết rồi đây.

Đối với Sở Dương, Cố Độc Hành cũng vô cùng hiếu kỳ. Tuổi của Sở Dương so với mình thì nhỏ hơn rất nhiều, điểm này là chắc chắn rồi. Nhưng không hiểu sao mỗi một lần giáp mặt với Sở Dương thì hắn lại đều có cảm giác kỳ lạ là người này so với mình thành thục hơn nhiều lắm.