19.4.10

Rafa FTW!




Rafael Nadal won his 6th straight Monte Carlo Masters! ♥ Onto the French Open, I can't wait! Nothing beats grand-slam tennis!!
He has good style too ;)

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

không vì Sở Dương mà nói đỡ dù chỉ một câu nửa ý. Bởi vậy nếu muốn có một chỗ đứng ở đây thì Sở Dương nhất định chỉ có thể dựa vào thủ đoạn của mình mà đứng cho vững vàng, sau đó mới tính tới chuyện chỉnh đốn, tẩy trừ… rồi cuối cùng khống chế hoàn toàn Bổ Thiên Các. Sau cả quá trình này thì mới có thể coi như hắn đã hoàn thành bước đầu tiên của việc hợp tác với Thiết Bổ Thiên!

Mà lấy thực lực Vũ sĩ của Sở Dương, đơn thân độc mã muốn khống chế hoàn toàn một Bổ Thiên Các mà kẻ kém cỏi nhất cũng có thực lực Vũ sư, hơn nữa còn phải để những người này tạo thành một chỉnh thể thống nhất trong tay hắn, gây dựng lên quyền uy của mình… Đây đã gần như là một nhiệm vụ không thể hoàn thành nổi!

Nhưng Sở Dương đã không còn đường lùi nữa rồi. Đã tới bước này, hắn muốn có tôn trọng, Thiết Bổ Thiên đã cho… hắn muốn có đãi ngộ, Thiết Bổ Thiên cũng đã cho nốt. Ý định tạo ra địa vị quý trọng ban đầu của hắn đã hoàn toàn thành công, thậm chí kể cả khi hắn muốn Bổ Thiên Các mà Thiết Bổ Thiên coi trọng nhất, Thiết Bổ Thiên đồng dạng cũng đã cho hắn!

Trong mắt Sở Dương, Thiết Bổ Thiên này mặc dù có chút ẻo lả, có một chút cảm giác õng à õng ẹo… nhưng tín nhiệm mà Sở Dương muốn có thì Thiết Bổ Thiên đã lại cực kỳ dứt khoát đưa ra.